Dookki Việt Nam tặng thưởng lên đến 2 tỷ đồng



Thứ sáu, 7/2/2020, 15:00 (GMT+7)


Khách hàng có cơ hội nhận thưởng khi tham gia chương trình ‘Đánh thức tài năng Dookki Việt Nam’ trên toàn quốc từ ngày 20/1 đến 31/3. 





Ngoài giải thưởng cao nhất là 2 tỷ đồng, Dookki cũng khuyến khích khách hàng tham gia với các giải sự kiện khác như: giải ảnh ấn tượng nhất với hạng một là 200 triệu đồng; hạng 2 là một xe Vespa; hạng 3 là Samsung Note 10. Hay giải cho giọng hát Dookki cùng các giải thưởng giá trị khác. Người tham gia chỉ cần “Like” Fanpage Dookki Việt Nam và đăng ký vào link là có cơ hội nhận được may mắn. Đăng ký tham gia cuộc thi tại đây.


Đến Dookki trúng ngay quà khủng lên tới 2 tỷ đồng



Các giải thưởng của Dookki Việt Nam.



Dookki là nhà hàng Buffet Topokki đầu tiên tại Việt Nam và hiện có hơn 37 chi nhánh tại các thành phố lớn như: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… Nhờ sự yêu thích ẩm thực Hàn Quốc mà Topokki dần trở thành một cái tên quen thuộc đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.Dookki cũng là địa điểm thu hút các người nổi tiếng cũng như YouTuber đến quay và trải nghiệm như: Ngô Kiến Huy, Sam…



Tất cả nguyên liệu tại Dookki đều được kiểm tra nghiêm ngặt và được nhập khẩu từ Hàn Quốc về nên luôn đảm bảo chất lượng với người tiêu dùng. Một số món được các bạn yêu ẩm thực Hàn yêu thích gồm: “Eomuk” – bánh cá Hàn Quốc, “Kimnari” – cuộn rong biển Hàn Quốc, gà cay…và Dookki liên tục đổi mới menu của mình để hợp với lại sở thích của người Việt Nam.


Không gian nhà hàng Dookki Việt Nam.



Không gian nhà hàng Dookki Việt Nam.



Nếu là lần đầu tiên đặt chân đến nhà hàng Buffet Topoki, thực khách dễ bị bất ngờ bởi nhiều loại Topping khác nhau như: thịt, các loại hải sản cùng kết hợp tạo nên một nồi lẩu hấp dẫn. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất chu đáo, luôn bao quát mọi bàn ăn và giúp đỡ thực khách sắp xếp, dọn đồ nếu bàn quá trật hay có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình ăn uống.



Chi tiết xem tại: Fanpage Dookki Việt Nam.



Nguồn: Ngôi sao



#Thựcđơnhằngngày

Video hướng dẫn cách chế biến món ăn, xem tại đây


Xem thêm công thức chế biến các món ngon khác:



Đăng nhận xét

0 Nhận xét