20 năm nấu thịt om, chưa bao giờ tôi cho nước, chỉ thêm 1 cốc bia là ngon như ý

20 năm nấu thịt om, chưa bao giờ tôi cho nước, chỉ thêm 1 cốc bia là ngon như ý

Món thịt om bia thơm lừng, mềm ngon, đậm vị sẽ là món ăn tuyệt ngon với cơm nóng. Với các món thịt lợn kho, om… thì một trong những nguyên liệu chị em thường cho vào là nước. Nhưng 20 năm qua, tôi chưa từng cho nước vào món thịt om mà thay thế…

Bài viết 20 năm nấu thịt om, chưa bao giờ tôi cho nước, chỉ thêm 1 cốc bia là ngon như ý được đăng tại website Công thức món ngon trong mục Heo, Om với các thẻ ba chỉ, cách làm món thịt ba chỉ om bia, cơm, công thức món thịt ba chỉ om bia, dầu ăn, hành, hành khô, hành lá, hướng dẫn chế biến món thịt ba chỉ om bia, Miến, mỡ thừa, món thịt, muối, nước lạnh, ốc, thịt ba chỉ, thịt ba chỉ om bia, thịt lợn, tuyệt ngon. Mời các bạn xem toàn bộ bài viết theo liên kết: 20 năm nấu thịt om, chưa bao giờ tôi cho nước, chỉ thêm 1 cốc bia là ngon như ý


XEM THÊM:

Các video hướng dẫn cách chế biến món ăn, xem tại đây

Xem thêm công thức chế biến các món ngon khác:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét