Mẹ chồng tôi ngỡ ngàng khi biết tôi chuẩn bị cơm tối 5 món ngon lành với giá chỉ 80 ngàn đồng!

Mẹ chồng tôi ngỡ ngàng khi biết tôi chuẩn bị cơm tối 5 món ngon lành với giá chỉ 80 ngàn đồng!

Thực đơn cơm tối siêu tiết kiệm mà vẫn có đủ các món ngon lành miễn chê. 1. Mực xào dưa chua Mực  làm sạch, ướp gia vị rồi xào nhanh cho chín tới. Dưa chua rửa lại nước cho bớt mặn. Phi thơm hành cùng dầu ăn, cho dưa chua vào đảo đều, để…

Bài viết Mẹ chồng tôi ngỡ ngàng khi biết tôi chuẩn bị cơm tối 5 món ngon lành với giá chỉ 80 ngàn đồng! được đăng tại website Công thức món ngon trong mục Thực đơn, Thực đơn hằng ngày với các thẻ bắp cải, cá biển, cơm, dầu ăn, dưa chua, dưa hấu, gia vị, hành, hành củ, lá chanh, mắm gừng, Miến, món ngon, mực, mực xào dưa chua, muối, muối trắng, nêm gia vị, ngon lành, nước canh, rau thơm, thực đơn, thực đơn cơm tối, tiết kiệm, tôm, tôm khô, tôm rang, tôm rang lá chanh, xào. Mời các bạn xem toàn bộ bài viết theo liên kết: Mẹ chồng tôi ngỡ ngàng khi biết tôi chuẩn bị cơm tối 5 món ngon lành với giá chỉ 80 ngàn đồng!


XEM THÊM:

Các video hướng dẫn cách chế biến món ăn, xem tại đây

Xem thêm công thức chế biến các món ngon khác:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét