Công nghệ livestream bán hoa quả 'tận gốc cây'




Thứ hai, 6/1/2020, 16:33 (GMT+7)


Trung QuốcNgười bán hàng thực hiện livestream ngay từ gốc cây, hái quả, ăn tại chỗ và chốt đơn ngay trên ‘sóng’.







Cộng nghệ livestream bán hoa quả 'tận gốc cây'






Người bán hàng Trung Quốc luôn có những chiêu thức bán hàng độc đáo nhưng rất hiệu quả. Nhờ vào sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội và công nghệ video trực tuyến, những người nông dân đất nước tỷ dân đã tận dụng để thực hiện livestream ngay tại vườn, thậm chí ngay tại gốc cây để quảng bá tới người mua. Người xem sẽ được thấy những video trực tiếp được thực hiện bởi người bán hàng.



Họ sẽ tự tay hái quả trên cây, sau đó vừa ăn, vừa giới thiệu mặt hàng và lập tức chốt đơn ngay trên “sóng”. Cách làm này đã được chứng minh rất hiệu quả khi người xem bị kích thích bởi sự tươi ngon của hoa quả chín cây. Dù không được đến tận nơi để hái quả nhưng người xem phần nào tin tưởng khi thấy những người bán hàng tự tay hái và ăn ngay trước màn hình mà không can thiệp hay cắt ghép video. Ngoài ra, người xem còn dễ bị xao động khi thấy người bán hàng liên tục báo lượng đơn hàng.



Không chỉ tự mình làm, các chủ vườn thậm chí còn thuê nhiều người cùng review một lúc để tăng số lượng hoa quả được bán ra. Công cụ chỉ là những chiếc điện thoại có kết nối mạng. Khung cảnh hàng chục nam thanh nữ tú đứng san sát trước những gốc cây sai quả hay trong kho ngập tràn trái cây đã không còn quá xa lạ. Với cách làm này, ngay cả những người nông dân ở các vùng xa xôi cũng không mất nhiều chi phí quảng cáo cho sản phẩm của mình. Những loại quả được bán nhiều nhất bằng hình thức này thời điểm cận Tết là bưởi, cam và quýt. 



Video: Douyin



Nguồn: Ngôi sao



#Thựcđơnhằngngày

Video hướng dẫn cách chế biến món ăn, xem tại đây


Xem thêm công thức chế biến các món ngon khác:



Đăng nhận xét

0 Nhận xét