Trang Trần check in quán Thái ngon khi đi cổ vũ U23


Trang Trần check in quán Thái ngon khi đi cổ vũ U23 – Ngôi sao



Thứ bảy, 11/1/2020, 00:17 (GMT+7)


Sang Thái cổ vũ U23 Việt Nam, Trang Trần đã được ‘thổ địa’ dẫn vào quán ăn địa phương, thưởng thức nhiều món ngon.



Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 5



Người mẫu Trang Trần và con trai nuôi đang có mặt ở thành phố Buriram (Thái Lan) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải U23 châu Á. Đây là món quà cô dành cho con trai nhân dịp bé tròn 15 tuổi. Cả hai mẹ con đều là fan cuồng nhiệt bóng đá, đã được hội cổ động viên Việt Nam giúp đỡ trong chuyến đi lần này.


Từ Bangkok, hai mẹ con cùng cả đoàn đã phải vượt qua quãng đường khá xa, ngồi ô tô hơn 5 tiếng để đến với thành phố Buriram, nơi có sân vận động Chang Arena diễn tra trận đấu đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.



Từ Bangkok, hai mẹ con cùng cả đoàn đã phải vượt qua quãng đường khá xa, ngồi ô tô hơn 5 tiếng để đến với thành phố Buriram, nơi có sân vận động Chang Arena diễn tra trận đấu đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.





Quán Thái 'thổ địa' Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam





Trang Trần thưởng thức món ăn ở quán




Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 1



Trang Khàn cho biết, cả đoàn được dân thổ địa dẫn đi ăn nên tìm được một quán ăn rất nổi tiếng ở thành phố này, cách sân Chang Arena không xa, với nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 4



Quán mang tên Lakkhana Phochana, nằm tại 770/12 Chokchaideudom, Nangrong, thành phố Buriram với 2 cơ sở. Trang Khàn check in ở cơ sở 1 và gọi khá nhiều món ăn như thịt chân giò hầm, cá xào, rau xào… với đúng gia vị chuẩn Thái.


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 2



Vì đi đông nên cả nhóm gọi thêm cả món lẩu. Trang Khàn đã ăn xôi xoài vào buổi sáng nhưng khi nhìn thấy nhiều đồ ăn ngon, dẫu đang giảm cân, cô cũng không cầm lòng được mà “phá lệ”.


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 3



Cả nhóm order đồ ăn khá cay. Đây cũng là phong cách ẩm thực quen thuộc của người Thái với hai hương vị chua và cay rất đặc trưng. 


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam



Ngoài nơi Trang Trần check in, quán Lakkhana Phochana còn có cơ sở 2 với phong cách sang trọng, lịch sự hơn. Do khá gần sân vận động nên quán ăn từng tiếp đón nhiều đoàn thể thao tới đây dùng bữa. 


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 7



Trước khi sang Thái Lan, hai mẹ con người mẫu đã tranh thủ thưởng thức một bát phở gà Hà Nội để lấy sức. Con trai nuôi của Trang Trần đã được hội cổ động viên Việt Nam tổ chức sinh nhật ngay trên khán đài.


Quán Thái thổ địa Trang Trần check in khi đi cổ vũ U23 Việt Nam - 6



Hình ảnh Trang Trần nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trên khán đài đã lọt vào ống kính máy quay. Nhiều fan ở quê nhà đã nhận ra cô nàng. Buriram là thành phố nằm ở phía đông bắc Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 400 km, là sân nhà của đội Buriram United – nơi cầu thủ Lương Xuân Trường từng thi đấu.







Nguồn: Ngôi sao



#Thựcđơnhằngngày

Video hướng dẫn cách chế biến món ăn, xem tại đây


Xem thêm công thức chế biến các món ngon khác:



Đăng nhận xét

0 Nhận xét